๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

‘” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….'”

‘” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹….

‘” เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚…'”

‘” เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….'”

 

‘” เด‡เดฒเตเดฒ….'”

 

‘” เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดšเตเดšเต‹….'”

 

เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เด•เดฒเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ.
เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต…

เด’เดฐเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ…. เดฎเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเตเดชเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดญเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด•เดŸเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ 100 เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดชเตเดชเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

************************************

 

‘””เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เด•เดชเตเดชเดฒเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต†………'”

เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เด•เดฟ..

เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ…

เด†เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚…

เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.

‘” เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด›เต‡…..'”

เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดพ เด•เตˆ เดจเดจเดฏเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเตป เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเดตเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต

‘” เด…เดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ……….

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด†เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.

 

‘” เดŽเดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต†…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต….'”

เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดฎเดจเต: เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเต‡…..

เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดคเดฒ เดจเดจเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

‘เด…เดฎเตเดฎ: เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตโ€Œ…. เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดคเดฒ เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเต‹….

เดฎเดจเต: เด†เดคเดฟ เดŽเดตเดŸเต†…..

‘เด…เดฎเตเดฎ: เด†เดนเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดฏเต‡เดจเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต… เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต…

เดฎเดจเต: เด…เดžเตเดšเต….. เดตเดพ…..

เด…เดžเตเดšเต; เดžเดพเดจเต‹…. เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…

 

เดฎเดจเต: เดกเต€…. เดตเดพเดŸเดฟ…..

เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..

‘เด…เดฎเตเดฎ: เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹…..

‘เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด…เดตเตป เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต…

เด…เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

เดฎเดจเต เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดš เดชเดคเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com