๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

‘” yes, my **********….

 

Ali: it’s ok darling…. We meet again…'”

‘” am wait for your call…'”

 

Ali: good bay sweety…

เด…เดฒเดฟเดญเดพเดฏเตโ€Œ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 500 เด‡เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.เด…เดคเตเดตเดพเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดžเตเดšเต เด•เดฟเดธเตเดธเตโ€Œเด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด† เดฑเต‚เด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…ย  เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ เดคเดพเดดเต†เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดš เดตเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

“‘ เดœเต‹เดฃเต……'”

เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….ย  เด† เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

‘” เดนเต‡เดฏเต เดœเต‹เดฃเต…… are you there…..'”

 

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตโ€Œ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดฑเดฎเตเดฎเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจย  เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณ เด•เดณเตผ เด•เต‹เด•เตเด•เดฏเดฟเตป เดชเตŠเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเด‚เดถเด‚ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เดฎเต€เดถเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดฒเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŠเดฐเดฟ… เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต… เด…เดฏเดพเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดธเตˆเดฑเตป เดฎเตเดดเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

เด…เดฏเดพเตพ เด† เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เดฑเต‚เด‚ เดฌเต‹เดฏเต เดšเดพเดฏเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…
เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเดพเดฏ เดฎเต‡เดถเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.

 

เด…เดฒเดฟ: เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเต† เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดœเต€เดชเตเดชเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต‡…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…

‘”เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด† เดฌเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.'”””

เด…เดฒเดฟ: what…?

‘” เด’เดฐเต เด“เดกเดฟ เด•เดพเตผ เด†เดฃเต… เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเดพเดฏเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เต เด•เต‹เดฃเตเดŸเตเดฐเด•เตเดŸเตผ เดธเตเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐ เดšเดนเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†….

เด…เดฒเดฟ: เด“เดนเต….. เด’เด•เตเด•เต†….

เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต 100 เดฐเต‚เดชเดฏเต†เดŸเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต….
เดนเดพเด™เตเด•เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดชเต†เดฏเตผ เด•เต€ เด‡เดฒเตเดฒ….

เด…เดฒเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดชเตเดชเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฏ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เดฒเดฟ: เดœเต‹เดฃเต….. เดนเต‡เดฏเต เดœเต‹เดฃเต……..

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดšเตเดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…

เด…เดฒเดฟ: how is your night today…..

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com