๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128687

เดตเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเด‚เด˜เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต…..

เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดนเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเตฝ เด•เดพเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต…..

 

Day 16/21

เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต, เดซเต‹เดฑเต†เตปเดธเดฟเด•เต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต.

เดเดœเดฟ เดฎเต€เดฐ, เดฎเดฟเดฅเตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดฑเต†เตปเดธเดฟเด•เต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต HOD Dr เดซเตเดฐเดพเตปเดธเดฟเดธเต เดœเต‹เตผเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

“เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเต‹เดฒเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดฎเดพเด‚เดธเดชเต‡เดถเดฟเด•เตพ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต† เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดธเตผเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฐเดธเดฟเดทเดจเต‹เดŸเต†….. เดŽเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดกเดฟเดธเตเดซเดฟเด—เตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต..

 

“เดธเตผ.. เดคเดฒเดฏเตŠเดŸเตเดŸเดฟ….???”

“เด•เดจเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เดฏเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… เดœเดจเดจเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เด…เดดเตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต……. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเตผเดฌเดพเดจเตเดฑเตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดคเดฏเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดธเต†เตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฌเตเดธเต†เตผเดตเดทเตป…”

“เดธเต‹ เด•เตเดฐเต‚เดตเตฝ……”

“เดฏเต†เดธเต… เดชเด•…. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฑเต€เดธเตบ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต, เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ 1996, เด…เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด“เดฎเดจ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดทเตเดฃเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด‡เตปเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต… เด†เตพเดฎเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดชเดพเดฑเตเดฑเต‡เตบ เด†เดฃเต…”

“เดฎเตเดฎเต…”

“DNA เดชเตเดฐเตŠเดซเตˆเดฒเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เดคเต†เดจเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†…”

“เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต เดธเตผ…”
*********************************************

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com