๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128730

“เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดธเต‡…….”

“เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพ….”

“เดšเต‹เดฐ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹…”

“เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ… เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต….”

เดตเดฟเดจเต เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŸเต€เดฎเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ… เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต…. เด’เดชเตเดชเด‚ เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚…..

เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ 1.20am (เดกเต‡ 19/21)
*********************************************

Unknown location….

เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดนเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเตผเด—เต€เดธเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เดฆเต‚เดฐเต† เด’เดฐเต เดšเตเด•เดชเตเดชเต เดธเต€เดฑเต‹ เดฌเตพเดฌเต เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เดตเตผเด—เต€เดธเต เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเตผเด—เต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

“เดจเต†เดตเดฟเตป…. เดจเต†เดตเดฟเตป….” เดตเตผเด—เต€เดธเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต, เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดตเตเด‚….

เดตเตผเด—เต€เดธเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต…. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดชเดฐเตเดชเดฐเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดตเตผเด—เต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

“เด†… เด†เดฐเดพ……”

เด†เด—เดคเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตผเด—เต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต … เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเตผเด—เต€เดธเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เดตเตผเด—เต€เดธเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต…..

“เดจเต†เดตเดฟ… เดจเต†เดตเดฟเตป…..”

“เดนเดนเดนโ€ฆ… เดœเต‹เด•เตเด•เตผ……เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเด‚โ€ฆ…….”

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..

 

 

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com