๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128687

“เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต… เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ A/K/Q เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต….? เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‡เดธเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเตผ เด‡เตปเดตเต‹เตพเดตเตเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เต‡เดธเตเด•เดณเตเดŸเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ?????”

“เดธเตผ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดŸเต†…??”

“เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดจเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดšเดพเตปเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต….. เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† 1/11/17 เดˆ เดกเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…”

“เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ.”

 

เดเดœเดฟ เด“เดซเต€เดธเต เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดธเดพเด•เต‚เดคเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต€เดฐ เด’เดชเตเดชเด‚ ASP เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚…

Cr. No. A/K/Q
Cr. No. 1/11/17

“เดฎเดพเดกเด‚ เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเต เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต 2016เด‡เตฝ เด†เดฃเต… 1/11/17 เดŽเดจเตเดจ เดกเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดคเตเดคเด•เตเด•เดคเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…..”

“เด‡เดคเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..?””

“เดฎเดพเดกเด‚… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป….”

“เดจเต‹ เดจเต‹… เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต…… A/K/Q”

“เดฎเตเดฎเต….”

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเต€เดฐ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† D เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดŽเดจเตเดจ เดซเต‹เตพเดกเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดฒเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดกเดพเดฑเตเดฑเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดซเดฏเดฒเตเด‚ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

 

“เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดตเต€ เด—เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเตเดฑเต……” เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดŽเด•เตเดธเตˆเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com