๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128687

“เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเด–เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดธเดพเดฑเต‡….”

เดธเดšเตเดšเดฟเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

“เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เดฎเต‹เดถเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚… เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต… เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดชเตเดณเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเดฐเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต….

 

“เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ… เดจเต€เดฑเดฃเด‚… เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฑเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเต€ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป….”

“เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดšเดŸเด™เตเด™เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเดพ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเต‡….” เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดจเตเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

“เดธเตผ.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹????” เดถเตˆเดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

“เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตˆเดต, เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…… เดชเด•เตเดทเต† เด“เดฐเต‹ เด•เต‡เดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดพเตฝ เดฎเตเตปเดชเต เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ….”

“เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดพเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต… เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†…”

“เดฎเตเดฎเต.. เดฒเต†เดฑเตเดฑเดธเตโ€Œ เดซเดฟเดจเดฟเดทเต เดฆเดฟเดธเต ….”

 

เดฌเดพเด•เตเด•เต เดŸเต เดธเตเด•เตเดฐเต€เตป.

เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตŠเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเด™เตเด•เตเดฎเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเต‡เดšเตเดšเต……..

“เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดธเดพเดฑเต‡… เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฟเดฆเดพเดจ เดฆเดฟเดจเด‚ เด†เดฃเต… เดฒเต‹เด• เดจเดจเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฌเดฒเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเต‹เดฐเดพเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ….. เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ… เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ… เดจเต€ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเตเดฐเดฟเดคเด‚ เดชเต‡เดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฟ….”

เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตผเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com