๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128687

“เดฎเดพเด‚?????”

“See this…” เดฎเต€เดฐ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

“A K Q…. เด‹เดทเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดพเตผเดกเตเดธเต ….

163 Ace, King, Queen cards…….”

“Great mam….. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดตเต‡เตผเดกเตโ€Œ Cr.No.163 เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเด‚….

“เด…เดคเต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต…. เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเตผเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….”

“เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚….?”

“เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเต‹…. เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡….”
เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดฐ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเตผเดกเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเด•เต เดตเดถเด‚ เดธเต‚เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

 

“เดฎเดพเด‚… 2016….. เดธเต‹…. Cr.No.163/2016”

“Yes Karthik…. And one more thing… เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเดคเต…. See this…” เดฎเต€เดฐ เดซเดฏเตฝ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

“เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต‡ 1 เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเต‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….”

“เดฏเต†เดธเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต….”

 

“เดฎเดพเด‚.. เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†….”

“เด…เดตเตผ เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดตเต‡เตผเดกเต เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….”

“เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด‚….”

“เดฎเตเดฎเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….”

เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดฅเตเตป AKQ เดŽเดจเตเดจเต เด—เต‚เด—เดฟเตพ เดธเต†เตผเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com