๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128697

“เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†….
เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚, เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚, เดฆเตเดฐเดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚….”

“เดธเตผ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต……”

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเตป เดตเตผเด—เต€เดธเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

“เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เด“เดชเตเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเดœเดฐเดพเด•เตเด•เตเด‚… เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดœเดฟเดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตŠเดดเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚… เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดท เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเด‚…. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฐเตเด‚…
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดทเต‡เดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเด‚… เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดŠเดนเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เตเด‚….. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดธเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….”

“เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต……”

“เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดธเตผ…..”
เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดตเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

“เดฎเตเดฎเต… เด—เตเดกเต….”

เดฎเดฟเดฅเตเตป เดจเต†เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเตผเด—เต€เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต….

“เดชเตเดฐเดตเต€เตบ… เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. เดฎเตŠเดดเดฟ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…..”

 

“เดธเตผ…. เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†…. เดจเดพเดณเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เดฎเตŠเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฑเดชเตเดชเต….”

“เด‰เดฑเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…..เดธเดคเตเดฏเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฟเด•เตเดท เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…”

“เดฎเดฟเดฅเตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดœเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพ …. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตเด•เดพเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….” เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….
********************************************

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com