๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128687

“เดนเดฒเต‹… เด—เตเดกเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเด‚….”

“เด—เตเดกเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดฅเตเตป….
เดฎเดฟเดฅเตเตป.. เด’เดฐเต เด‡เตปเดซเต‹ เดชเดพเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…”

“เดฏเต†เดธเต เดฎเดพเด‚….”

“เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด† เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดนเดฟเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต….”

“เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….”

“เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต เดชเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดตเต‡เตผเดกเต… Cr.No.163/2016”

“เดฎเดพเด‚… เด† เด’เดฐเต เดŠเดนเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต† เดˆ AKQ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดˆ เด•เต‡เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดกเต เด†เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…”

“เด‹เดทเดฟ, เดฌเดฟเดฌเดฟเตป, เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดˆ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เดพเตผเดกเตเดธเต เด†เดฃเต… 163 Ace, King, Queen เด•เดพเตผเดกเตเดธเต….. เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….”

 

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‚ เดฎเดฟเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดฟเดฒเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดตเต‡เตผเดกเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฅเตเตป….

“เดฎเดพเดกเด‚… เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†….”

“เดžเดพเตป เดนเต‹เตพเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเตป….”

เดชเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดตเต‡เตผเดกเต เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเตผ เด•เต€ เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดฒเต‹เด—เดฟเตป เด†เดฏเดฟ….

“เดชเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดตเต‡เตผเดกเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดฎเดพเดกเด‚…”

เดฎเต€เดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚…

 

“เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด เดตเดฟเตฝ เดธเต†เดจเตเดฑเต เดซเต‹เดดเตเดธเต…”

“เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเด‚… เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต….”

เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเดฟเดฅเตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

 

“Madam… You need to see this…..”

เดฎเดฟเดฅเตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ…

“I will be there in minutes….”
*********************************************

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com