๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128687

Sandal Resorts, Mysore

“เดกเดพเดกเดฟ…. เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….”

“เดžเดพเดจเตเด‚…. เด‡เตปเดซเตผเดฎเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒ…”

“เดฎเตเดฎเต…. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…”

เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

เด’เดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดจเต†เดตเดฟเตป เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…

“เดนเดฒเต‹.. เดธเตผ… เดซเตเดกเต เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดธเต†เตผเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฃเต …”

“เดฏเต†เดธเต…” เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต….

เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

“เดนเดฒเต‹….”

“เดŽเดŸเดพ เดฎเดฃเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต†….. เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดŸเตเดŸเต† เดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดตเดฟเดฐเดพเดœเตเดชเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตˆเดธเต‚เตผเด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†… เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ… เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ 20 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต…”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ…

 

เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดกเต เดธเต†เตผเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฑเต‚เด‚ เดฌเต‹เดฏเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฒเดฟ เดฑเต‚เดฎเตเด‚ เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเตเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….
*********************************************

เดธเดฟเดฌเดฟเด เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเต เด“เดซเต€เดธเต

เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดเดœเดฟ เดฎเต€เดฐ เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ, เดฎเดฟเดฅเตเตป, เดตเดฟเดจเต, เดถเตˆเดต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดตเดฟเดจเต เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเต เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดธเตเด•เตเดฐเต€เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŸเตˆเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฎเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

4.20am

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต… เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดคเต€ เดชเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเตผเดฃ เดตเตผเดฃเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…

เดชเดดเด•เตเด•เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตโ€Œเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเต‡เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เตฝ เดšเตเดฎเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฑเต‹เดณเด‚ เดชเดจเตเดคเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดžเตเดžเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดฒเตเดฒ… เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเต†เดฐเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดณเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด•เตเดคเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดชเต€เดกเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com