๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128730

“เด’เดฑเตเดฑเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต† เดจเต€เดฑเดฟ เดชเตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….”

 

เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต, เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตพ เดตเดฐเต†…….

เดธเดšเตเดšเดฟเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด“เดฐเต‹ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ….

 

“เดจเต€ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต… เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดฅเดตเดพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเดšเตเดšเดฟ…..”

เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดšเตเดšเดฟเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

“เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดšเต†เดตเดฟ….” เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต…. เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฒเดฏเต†เตผ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฐเดฟเดถเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดคเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดจเด–เด‚ เดชเตเดฒเดฏเต†เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพ เดคเดŸเดžเตเดžเต….

 

“เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฒเต†…. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†………”

เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต… เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเด‚เดธ เดชเต‡เดถเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเด•เดฟเดจเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ… เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดŸเตเดŸเตผ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฎเดพเด‚เดธ เดชเต‡เดถเดฟเด•เตพ เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต… เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตป เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด•เต‹เดถเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com