๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128687

2.30 pm
A one lodge, เดฆเต‡เดตเตผเดทเต‹เดฒ, เด—เตเดกเดฒเตเดฒเต‚เตผ ….

“เดกเดพเดกเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด‰เดณเตเดณเต….”

“เดฎเตเดฎเต…. เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ…..”

“เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฌเต‡เดงเด‚… เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….”

“เดฎเตเดฎเต…..”

เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเตผเด—เต€เดธเต เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต…..

“เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….????”

“เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†… เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฒ…..”

 

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฒเต‹เดกเตเดœเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ….. เดชเตŠเดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เดฎเต€เตปเด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดธเดชเตเดณเดฏเดฑเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเดตเตเด‚ เด•เต‹เดฒเดตเตเด‚, เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตˆ เดจเด–เดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดšเต‡เดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเตผเด—เต€เดธเดฟเดจเต เด“เด•เตเด•เดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเต…. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดจเตเดคเตเดฐเดชเตเดชเดดเดตเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดฑเต เดชเดพเด•เดฎเดพเด•เตเด•เดฟ…

 

Day 17/21

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดคเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดคเดฟเด•เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚…. เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….

“เดกเดพเดกเดฟ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด“เดชเตเดทเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณ…. เด…เดคเต เดˆ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ….”

“เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ….. เด“เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ….”

“เดชเด•เตเดทเต† เดกเดพเดกเดฟ… เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดณเตเดณเต†… เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….”

“เดžเดพเดจเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….”

“เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….??”

“เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเตเตปเดชเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเตฝ 20 เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเต† เด†เดฃเต…. เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….”

“เดฎเตเดฎเต… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….”

“เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เด…เดจเตเดจเต เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดถเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…”

“เดฎเตเดฎเต….”

“เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…..”

“เดกเดพเดกเดฟ…. เดœเต‹เด•เตเด•เตผ…!!!!!!!”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com