๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3427

Views : 128687

”เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…..”

“เดฎเตเดฎเต…”

 

เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เดŸเตเดŸเตผ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เด†เดจเตเดคเดฐเดฟเด• เด…เดตเดฏเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฎเต‹เดตเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต เดฌเต‹เด•เตเดธเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…. เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฐเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เตฝ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŸเตˆเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฎเตเดชเต 6.30am เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฅเตเดจเตเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เด•เดพเตป…

 

“เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดธเต€เดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเตƒเดคเดฆเตเดฆเต‡เดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….” เดฎเต€เดฐ เดฎเดฟเดฅเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

“เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเด‚……”

“เดฎเตเดฎเต….”

เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดถเตˆเดตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

“เดฎเดฟเดฅเตเตป… เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹….”

“เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ….”

“เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดฅเตเตป เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ….”

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต‡ เดฎเดพเดกเด‚… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเด‚.. เด’เดจเตเดจเต เดฑเต€เดฒเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด†เด•เดพเด‚….”

เดฎเดฟเดฅเตเตป เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต….

 

“เดฎเดพเด‚ เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…..”

เดฎเต€เดฐ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด—เต‚เด—เดฟเตพ เดฎเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดชเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

“Are you sure???”

“Look mam…” เดฎเดฟเดฅเตเตป เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดซเดฏเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเต—เดธเต เดชเต‹เดฏเดจเตเดฑเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…
“เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเดจเตเดฑเต† เดœเดฟเดชเดฟเดธเต เด•เต‹เตผเดกเดฟเดจเต‡เดฑเตเดฑเตเดธเตโ€Œ เด†เดฃเต เดซเดฏเตฝ เดจเต†เดฏเดฟเด‚….”

11.26712, 75.7943.

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 200 เดเด•เตเด•เดฑเต‹เดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดคเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฒเด‚, เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต, เดตเดพเด•เตเด•เต เดตเต‡, เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเด‚เด—เต…. เดธเดฐเต‹เดตเดฐเด‚ เดฌเดฏเต‹เดชเดพเตผเด•เตเด•เต….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Aaha pwoli saanam…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. ๐Ÿคกเดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป๐Ÿคก

    ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com