๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29677

เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดถเดพเดถเต เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดจเตเดจเต†โ€ฆ..”

 

“เดนเดนเดนเดพโ€ฆ.. เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‡เดถเตเดจเต‡เด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ “

เด•เดพเดณเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดธเตเดจเตเดงเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เด†เดฃเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเต† เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹โ€ฆ. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ..”

 

เด•เต‡เดถเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดธเตเดจเตเดงเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตย  เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดพเตฝเด•เตเด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเตโ€ฆ..

 

” เด“ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดถเดพเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเตเดคเดพ เด‡เดณเดฟโ€ฆ. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดพเด™เตเด™ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด•เดฒเตเดฒเต†เดฑเดฟเดฏเต‹โ€ฆ”. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดšเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..

 

“เด…เดคเต‡ เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดดเตเด•เตเดคเตเดคเต‡เดฑเตเดฑ เดฎเดพเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด†เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต‡เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจโ€ฆ.เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟโ€ฆ.”

 

“เดจเต€ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเต‹.. เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเตเดฑเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.โ€ฆ.”

 

“เดธเต‚เดฐเตเดฏ โ€ฆ.. เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.ย  เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฏเต‡ เด‡เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆ.”

 

“เดตเดธเต‚ เด‡เดตเตป เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต‡เตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเดพโ€ฆ.”

 

“เด†เดนเดพ เดฆเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เด…เดนเดฎเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเดพโ€ฆ. เดธเดจเตเดงเตเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด‚ เดตเต†เดŸเตเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚โ€ฆ.”

 

“เด“ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ โ€ฆ.เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดพเดŸเดพ เด•เดพเดณเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เดฃเตเดŸเดพโ€ฆ..”

เด…เดคเตเด‚ย  เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต

 

“เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ โ€ฆ. เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เด™เต เดชเต‹เดฏ เดฎเดคเดฟโ€ฆ.”

 

“เด†เดนเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เด•เดพเดณเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดพโ€ฆ. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟโ€ฆ..

 

“เดŸเดพโ€ฆ. เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†โ€ฆโ€ฆ. เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเด‚ย  เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดจเต เดชเตเดฑเด•เตเด•เต† เด“เดŸเดฟโ€ฆ..”

 

“เดˆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ โ€ฆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดพเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟโ€ฆโ€ฆ

เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฏเต‡ เด…เดฎเตเดฎเตเดฎเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†โ€ฆ.?”

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com