๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29854

“เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚เดฒเต‹เดฒเต†”

 

“เด“ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‹โ€ฆ

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเตป เดถเด™เตเด•เดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‹ โ€ฆ.

เดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด†เตพ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดธเต‡เดจเตป เดญเดพเดฐเตเดฏ เดตเดธเตเดจเตเดงเดฐโ€ฆ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ โ€ฆ

เดธเดพเดฑเดตเดฐเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดธเต‡เดจเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดธเต‡เดจเดจเตเด‚ โ€ฆ

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณย 

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเดจเตเดฑเต† เด•เตปเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตป , เดเดŸเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดธเต‡เดจเดจเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตปย 

เดฐเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดธเต—เดฆเดพเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚

เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต เดชเต†เดฃเตเด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดšเดพเดฐเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดญเตˆเดฐเดตเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ เด†เดฏเดฟ เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ โ€ฆ

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเตเด•เตพ , เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด•เตพ, เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝเดธเตย  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต‡เด–เดฐเตปเดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด†เดฃเตโ€ฆ.ย ย 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพ เดธเดพเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดณเดพโ€ฆ.

เดฎเดนเดฟเดธเดพเตผ เด†เตพเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด†เดฆเดฟ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเด•เตพ เด†เดฆเดฟเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟโ€ฆ.

ย เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ , เดซเตเดกเต เดชเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œเดธเต , เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเด•เตพ , เดŽเดธเตโ€Œเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเตโ€ฆ”

 

“เด†โ€ฆ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต เด…เดตเตป เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ.”

 

“เด“ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต เดˆ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดฒเตเดฒโ€ฆ เดˆ เดชเดคเตเดฎเดพเดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเดญเดพเดฎ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต , เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเดจเตเดคเดพเดจเดญเดพเด—เตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เดณเตŠเดฐเต เดฎเตเตปเดถเตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚โ€ฆ. เดชเดคเตเดฎเดพเดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพ เดธเดคเตเดฏเดญเดพเดฎเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเตเด‚ เดชเดคเตเดฎเดพเดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฎเตƒเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œย  เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†ย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพ เดˆ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต†โ€ฆ..ย 

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com