๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29681

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฟเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเด™เตเด•เดฐเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดธเต—เดฆเดพเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดดเดฟเดฏเดพเดฑเดพเดฏ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..

 

“เด†เดนเดพ เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟโ€ฆ เดจเดฒเตเดฒเดฏเดพเดณเต†เดฏเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‡โ€ฆ.”

เดถเด™เตเด•เด•เดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย  เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต—เดฆเดพเดฎเดฟเดจเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต โ€ฆ.

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด‚โ€ฆ.”.

เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

“เด“ เด…เดšเตเด›เดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ..

เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดฐเดพเดฑเต เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒย 

เด‡เดฐเตเดจเต‚เดฑเต เด•เต‹เดŸเดฟเดฏ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต†โ€ฆ เด…เดคเตเด‚ เดˆ เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟโ€ฆ..”

 

“เด…เดนเต เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดถเต‡เด–เดฐเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพโ€ฆ.”

 

“เดถเต‡เด–เดฐเดจเตเดฑเต† @$%&…. “

 

“เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เตป เด†เดฃเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเตโ€ฆ.”

 

“เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เตปโ€ฆ.. เดคเต‚เดซเตโ€ฆ. เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตปเด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต โ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด† เด•เต†เดณเดตเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚โ€ฆ.”

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟ เด…เดฐเดฟเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เตเดฒเดพเดธเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเตโ€ฆ..

 

“เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹โ€ฆ. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต†โ€ฆ.”

 

“เดšเต†โ€ฆ เด…เดšเตเด›เดจเดฟเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตˆเดตเดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดชเต‹เดฏเต‡โ€ฆ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเดฟเดฒเดพ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพโ€ฆ.? เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด† เดจเดพเดฏเตเดฏเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตโ€ฆ.”

 

“เด…เดคเต โ€ฆ. เด…เดคเต โ€ฆ. เดฎเต‹เดจเต† เด†เดฆเดฟ เดฆเต‡เดตเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพโ€ฆ..”

 

“เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚โ€ฆ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเดณเดพโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ.. “

 

“เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเตโ€ฆ..

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com