๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29857

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‹โ€ฆ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดตเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพโ€ฆ. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพโ€ฆ”

 

“เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดฏเดพเตผเด•เดพเดฐเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝโ€ฆ?'”

 

“เด•เดฑเตเดตเตเดฏเตผเดฎเดพเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต†โ€ฆ.. เด‡เดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚โ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตฝเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดฏเดพเตผเด•เดพเดฐเตย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดณเตเดณเตโ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต โ€ฆ..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด‚ เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚โ€ฆ.”

 

“เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เต‡เดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ. “

 

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฑเต‡ เดฎเดนเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดฎเดนเดฟเดธเดพเตผ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚โ€ฆ..

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‡เดตเตเดฏเตผ “เดธเดพเดœเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดœเตป เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด† เดšเดฟเดจเตเดคเตพเด•เตเด•เตเดณเดฟเดฒเต† เดšเดฐเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดฑเตเดฑเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.ย ย 

 

โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†

 

” เดšเต† เดชเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเต‚เดฑเต เด•เต‹เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดฑเตเดฑเดพ เด…เดตเดจเตเด‚ เด† เด•เต†เดณเดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดšเตเดš เดตเดฐ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตโ€ฆ. เดคเต‚เดซเตโ€ฆ”

เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดฐเดฟเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เด•เต‚เดฎเตเดชเต เดตเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเดฎเต‡โ€ฆ.”

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com