๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29854

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต โ€ฆ. เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚โ€ฆ. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดพโ€ฆ..”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‡เดตเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตย  เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดจเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ..

 

” เด•เดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดฒเดฟโ€ฆโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต€ เดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเต† เด‰เดŸเดฏเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเต†โ€ฆโ€ฆ “

เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดฟเดตเต‹เดŸเต† เดคเต‡เดตเตเดฃเตเดฃเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.ย 

 

เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดชเดพเดฒเด• เดชเต‚เดœเด•เตเด•เตโ€ฆย 

เด…เตผเดฆเตเดงเดจเดพเดฐเต€เดถเตเดตเดฐ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเตˆเดฐเดตเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟย  เดตเต‡เดฃเดฎเดพ เด•เตผเดฎเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตปโ€ฆ..

ย เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต€ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเตเดฐเดพเดชเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเตปย  เดจเดฟเดธเตเดธเด‚เด—เดคเดฏเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต..

 

โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต‡เดตเตเดฏเดฑเต† เดˆ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹โ€ฆ. เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฏเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เตผเดšเตเดšโ€ฆ. เดถเต‹โ€ฆ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ย  เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฐเดพเดงเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฒเต‹”

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพโ€ฆ.. เด…เดตเตป เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเด•เตป เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ โ€ฆย  เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดฏเดพเตผเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด†เดฆเตเดฏ เด†เดณเต เดˆ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดพโ€ฆ.. เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต€ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ เดตเดฟเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฒเดจเตเดจเต†โ€ฆ. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ย  เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดœเดพเดคเดฟเด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดฎเดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดทเด‚ เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดชเดพเดฒเด•เดจเดพเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพโ€ฆ.

เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ย  เด‡เดตเดฐเต† เดชเดณเดฟเด•เต‚เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เด•เต‚เดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดชเตเดฐเดฆเดพเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†โ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต โ€ฆ.. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพ

เดˆ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฒเตเดฏ เดชเดพเดŸเดพเดฃเดจเตเดจเต†โ€ฆ. เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เด’เดฐเต เดคเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‡โ€ฆ. “

 

” เด…เดตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด†เดตเต‹เดกเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดชเด•เดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹เดŸเต‹..??โ€ฆ “

 

“เดธเดพเตผ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดตเต‡เด—เด‚ย  เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเตเด‚ โ€ฆ.เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ.

เดธเดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดชเดพเดฒเด•เตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดตเดฑเดพโ€ฆ.

เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เดชเดตเตผ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดฏเดพ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดชเดพเดฒเด•เตป เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚โ€ฆโ€ฆ”

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com