๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29856

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดคเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดฎเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ. เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเตโ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต โ€ฆโ€ฆ

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚..โ€ฆ

เดฎเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต โ€ฆ.

 

“เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ. เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ..”

ย เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเดตเดตเต†เดคเตเดฏเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเตโ€ฆ.

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดฒเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดŸเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.ย 

เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดค เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตป เด•เตˆเดคเดฒเด‚ เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‡เดคเตเดฐ เดถเตเดตเดพเดธเด‚เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆโ€ฆ.ย 

 

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹โ€ฆ.. “

เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเดฐเดธเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเต เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

โ€ฆโ€ฆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดพเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เตˆเดคเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเด‚ เดšเต‚เดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดฌเดจเตเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด† เดœเดพเดฒเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตบ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดšเดฟเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟโ€ฆ..

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com