๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29857

 

“เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸโ€ฆ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเดตเต เดˆ เดจเต‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ. “

เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดœเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย  เด…เดฏเดพเดณเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

 

“เดธเดพเดœเตป เดธเดพเดฑเต‡ เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆ. เด† เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต‹โ€ฆ.”

 

“เดŽโ€ฆ เด† เด…เดคเต‡ เด…เดคเต‡โ€ฆ.. “

เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดดเตเดจเตเดจ เดธเดพเดœเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

 

” เดนเดพ เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเด•เดฟเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต†โ€ฆ. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดตเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดฒเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเดพ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตโ€ฆ.. เด†เดฆเตเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดตเตผเดšเตเดš เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตย  เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฟเดฒเดพโ€ฆ เดจเดฟเดฒเดตเดฑ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ เดˆ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฐเต‡เด–เด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดจเตเดฅเดพเดฒเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฑเตเดตเตป เดฎเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเด เดฏเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดžเตเดšเดฒเต‹เดน เดคเดฟเดŸเดฎเตเดชเตโ€ฆ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตพ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฃเด•เตเด•เตโ€ฆ. เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‚เดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ โ€ฆ..

เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต no เดฐเด•เตเดท เด’เดฐเต เดคเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.”

 

“เด‡เดคเดฟเดฒเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตปโ€ฆ..”

เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดพเดœเตป เดธเต‡เดตเตเดฏเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเต‡ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดšเตเดš เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดพโ€ฆ.ย 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดฐเดพเดณเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‹โ€ฆ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดคเดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดšเตเดšเดคเต โ€ฆ..”

 

“เด…เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเดพโ€ฆ.”

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเต‡ เดˆ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด•เดฑเตเดตเตเดฏเตผเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเด•เดฒเต†เดจเตเดจเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ โ€ฆ. เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเต เด•เดฑเตเดตเตเดฏเตผเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเด•เดพเดถเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพ โ€ฆ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด…เดธเตเดคเดฎเดฟเดšเตเดšเดพ เด‡เดตเดฐเตย  เด•เดฑเตเดตเตปเดฎเดฒเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต‡เตผเดตเดพเดดเตเดšเดฏเดพโ€ฆ. เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเตผเด•เดพเดฒเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเดšเดŸเตเดŸเดพโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com