๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29857

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดธเด‚เดฌเต‹เดงเดจ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดฏเต‹เด—เด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฐเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดตเตผย  เด•เดณเดชเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ..

 

“เดฎเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ..”

 

“เดนเดพ เดจเตเดคเดพ เดจเตเดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพโ€ฆ.”

 

“เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡โ€ฆ. เด†เดฐเดพ เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹โ€ฆ.”

เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดจเตเดฑเต†ย  เดญเดพเดตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟโ€ฆ.

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.. เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฐเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดธเตเด เดธเต‡เดตเตเดฏเตผเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดพเดœเดจเต‹เดŸเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

 

“เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฑเตเดตเตเดฏเตผ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพโ€ฆ.

เดฎเดจเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

 

“เดฎเตเดฎเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ. เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹โ€ฆ.”

 

“เดเดฏเต โ€ฆ. เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ.”

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ.”

 

เด† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดฎเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

 

“เดฐเดพเดฎเดพ เดจเต€ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เต เด•เดฒเดพเด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเต‡เด–เดฐเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..”

 

” เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพโ€ฆโ€ฆ “

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

 

“เดตเต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ.!ย 

เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฏโ€ฆ”

เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..

 

“เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ , เด•เดฃเตเดฃเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดณเต‚โ€ฆ..”

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

 

” เดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเต‡ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตโ€ฆ. เดžเดพเดจเดพ เดธเต‡เดตเตเดฏเตผโ€ฆ..”

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com