๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29720

“เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฟเดฃเตเดŸเต โ€ฆโ€ฆ”

 

“เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ โ€ฆโ€ฆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ย  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏโ€ฆ.”

 

“เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดตเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดพ โ€ฆ.. เดˆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ..”

 

“เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดšเตเดšเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฟเดŸเดฃเต†โ€ฆ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดพโ€ฆ..”

เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

 

“เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ย  เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹โ€ฆ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต‹โ€ฆ..”

 

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆโ€ฆ”

ย เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดŸเดพโ€ฆ. เด•เดณเดชเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹โ€ฆ.”

 

“เด† เด•เดฐเดฏเต‹เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ.. เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚โ€ฆ..”

 

“เดฎเดพเดฏเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต†โ€ฆ. เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ..”

 

” เดฎเตเดฎเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‹ เดตเดธเต‚โ€ฆ.”

 

” Meeting เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต† โ€ฆ เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚โ€ฆ.”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดธเตเดจเตเดงเดฐ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฏ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ..

 

  • โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—โ—

 

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฆเดฏเดพเดจเดจเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ. เด…เดคเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดšเด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ.”

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดคเดฟ เดชเตเดฐเดฎเตเด–เตป เดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.ย 

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com