๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29857

 

“เด“ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ โ€ฆ เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตโ€ฆ. เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ.”

เดธเต—เดฆเดพเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตผเดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเตย  เด…เดคเต เดชเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดคเดฒเต‡ เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเต€เดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠโ€ฆ.”

 

“เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†โ€ฆ. เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต†โ€ฆ.”

 

“เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดงเดพเดฐเด‚ เดคเดชเตเดชเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต‡เดฐเด‚โ€ฆเดนเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดตเดพเดดเดชเตเดชเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚โ€ฆ..”

เดธเต—เดฆเดพเดฎเดฟเดจเดฟ เดถเด™เตเด•เดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆ.

 

“เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตโ€Œเดฅโ€ฆ. เดšเต†โ€ฆ เดชเดฃเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด† เด•เต†เดณเดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ”.

เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดถเด™เตเด•เดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ..

 

“เดจเต€ เดจเดฟเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดพโ€ฆ.. เดจเต€ โ€ฆ. เดจเต€โ€ฆ. เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†โ€ฆ.. เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพโ€ฆ…

เด… เด… เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆโ€ฆเดนเตโ€ฆ.เดนเตโ€ฆ “

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด’เดฐเตเดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.โ€ฆ..

 

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดŸเดพ เดˆ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเตโ€ฆ.

เด† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเต† เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดณเตเดณเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต‡เตฝ เดฎเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต‡เดจเต†โ€ฆ..”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฆเตเดฏ เด—เตเดฒเดพเดธเต เด•เตˆเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟโ€ฆ. เดชเตเดฑเด‚ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

“เด…เดšเตเด›เดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ.”

 

“เด†เดนเตย  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ โ€ฆ

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†โ€ฆ.. “

 

เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย 

 

“เดชเดคเตเดคเต เดจเดพเดชเดคเตโ€Œ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ , เด†เดฐเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเดถเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฒเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€ฆย 

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฟเดจเดฟเดดเตฝ

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com