๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29848

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดพเดคเต†เดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตŠเดฑเต‡ เดฆเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตปโ€ฆ.”

เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต

 

“เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡โ€ฆ. “

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฒเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡โ€ฆ *

เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดจเตย  เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเด•เดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเตเดตเดพเดฒเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..

 

“เดฒเดšเตเดšเต เดกเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.”

เดฒเดšเตเดšเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ..

เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตโ€ฆ.ย 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฒเดพเด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตโ€ฆ.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ..

 

“เดฏเต‹เดฆเตเดงเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตปโ€ฆ.. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต†เดฒเตเดฒเต†เดคเดพ เดชเดคเดฟเดฐเต†เดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.”

 

เดœเดฒเด•เดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

 

“เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ โ€ฆ.. เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดœเดจเตเดฎเด—เตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚โ€ฆ. “

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com