๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29858

 

“เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† โ€ฆ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเด•เตเดทเดชเดพเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเตโ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒเดฏเดพ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต..

ย เด† เดคเต†เดฐเตเดตเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ.?…

เด‡เดคเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆ.

เดžเดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดชเดพเดฒเด• เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ โ€ฆ. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เต†เดณเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด† เดคเต†เดฐเตเดตเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เด† เดคเต†เดฐเตเดตเตเดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต โ€ฆ เดคเต‚เดซเตโ€ฆย 

เดŽเด•เตโ€Œเดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดšเตเด›เดพ เดชเดฑเดฏเต , เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚โ€ฆ.ย 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตโ€ฆ.”

เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†ย  เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตโ€ฆ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต†เดฐเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

“เด…เดคเต‡ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต โ€ฆ. เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเด•เดพเดถเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚โ€ฆ. เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚โ€ฆ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดตเดทเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โ€ฆ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เตผเด•เตเด•เต‹โ€ฆ.. เด† เดจเต‡เดคเตเดฐ เดนเตเด‚ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆ. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดถเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดตเดทเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‹โ€ฆ?ย 

ย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเดณเดณเต‚โ€ฆ เด…เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดจเตย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹ ..? เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.. เดฆเต‡เดตเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตป เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เดจเดธเดจเตเดงเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตโ€Œเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดคเต‡ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹โ€ฆ?

เด‡เดจเดฟ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟโ€ฆ.”

เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดคเต เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ.

เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพโ€ฆ”

 

“เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเตโ€ฆ. เดชเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดˆ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดœเต‡เดทเตเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด† เด•เต†เดณเดตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต โ€ฆ.. “

เด†เดฆเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดธเต—เดฆเดพเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com