๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29857

เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเตผ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดŸเดฒ เดชเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

 

“เดฒเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฒเตเดฏเดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพโ€ฆ”

 

“เด“ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตโ€ฆ.”

 

“เดกเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตเดฐเดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดจเต€โ€ฆ.”

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€ฆ..

 

“เด“ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เดนเตเด‚โ€ฆ”

เด…เดตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดธเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

 

“เดกเดฟ เดชเดจเตเดจ เดจเดพ@#$#$%& เดฎเต‹เดณเต† โ€ฆเดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ..”

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฆเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..

 

“เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดพ เด’เด•เตเด•เต† โ€ฆ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดถเด™เตเด™เดณเต†เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเดคเตโ€ฆ. “

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเต—เดฆเดพเดฎเดฟเดจเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดšเตเดšเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ.

 

“เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดฐเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฒเต‹โ€ฆ. เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏโ€ฆ.”

 

” เด“ เด‡เดจเดฟ ‘เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตโ€ฆ. เดˆ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต† เดชเต‹เดตเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพโ€ฆ.”

 

“เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดˆ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดพโ€ฆ”

 

“เด†เดŸเดฟ เด…เดคเต‡ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตโ€ฆ.”

เด†เดฆเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เด‡เดฃ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย  เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดฎเดพเดฐเตโ€ฆ. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดšเดพเดตเตโ€ฆ. เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตปโ€ฆ.?”

 

“เด†เดนเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟโ€ฆ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเดฟ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ. “

เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟย  เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

 

“เดˆ เดตเต†เดณเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพโ€ฆ.. “

 

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดงเดพเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย  โ€ฆ. เด•เด•เตเด•เต‚เดธเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†โ€ฆโ€ฆ

เด…เดฒเตเดฒย  เดจเต€ เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต‹ เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡โ€ฆ.”

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com