๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 6 [Teetotaller] 318

Views : 29856

เดชเดคเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฒเด‚โ€ฆ. เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดญเดธเตเดฎเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต†เดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟโ€ฆ..

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดงเดฟเดชเดจเดพเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดšเตเด›เตป เดธเตผเดตเตเดต เดถเด•เตเดคเดจเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเต‡เดจเตเดฆเตเดฐ เดชเดŸเตเดจเดพเดฏเตเด•เตเดจเต†เดตเดฐเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดš เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป

โ€ฆ. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต€เดœเดจเตเดฎเดพเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตŠเดชเตเดชเด‚โ€ฆ. เด…เดคเดฟเดถเด•เตเดคเดฐเดพเดฏเดตเตผโ€ฆ.เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฏเดฟเดšเตเดš เด…เดงเตผเดฎเตเดฎ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพโ€ฆ. เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดธเตผเดชเด™เตเด™เตพโ€ฆ..

 

เดจเดฐเด—เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ เด…เดตเดธเตเดฅโ€ฆ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดตเดฐเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดงเด•เตเดทเตเดฏเดฃเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเตเดคเดณเตเดณเดฟ ,เดชเดฒเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดฆเดฟเด•เดณเดพเด•เตเด•เดฟ , เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดฏเดพเตผ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เดจเตเดจเต‹ เดตเตƒเดฆเตเดงเด•เดณเต†เดจเตเดจเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฌเดฒเดพเตฝเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดจเดฐเดพเดงเดฎเดจเตเดฎเดพเตผโ€ฆ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ , เดตเต€เดŸเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเด เตเดฏเดถเดพเดฒเดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเตโ€ฆ

เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฑเตเดตเตเดฏเตผเด•เต‚เดŸเตเดŸเด™เตเด™เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต€เดฒเด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดตเด‚เดถเดนเดคเตเดฏเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เดตเดฟเดงเต‡เดฏเดฐเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดฎเด•เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅโ€ฆ.

 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดˆ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เด•เตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เดจเด–เดถเดฟเด–เดพเดจเตเดคเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ,เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต , เด…เดฒเตเดฒ เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เตโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดงเดพเดฎเดพเตพ ,เด…เดšเตเด›เตป , เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เตƒเดทเตโ€Œเดฃเดฎเดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด† เด…เดฎเต‚เดฒเตเดฏ เดจเดฟเดงเดฟ , เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€ฆ. “

เดธเตเดตเดพเดคเต€เดจเดฎเดฑเตเดฑ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เตผเดฎเด•เตพ เด…เดฏเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต

 

เดฆเต‡เดตเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด‚เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต€เดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด…เดจเตเดจเต เด† เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟ เดจเดพเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดˆ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดชเตเดฐเดธเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเตเด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡เดฏเต‡เดฑเต† เดจเดทเตเดŸเตเดŸ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดšเดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด…เดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚โ€ฆ. เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ย  เดถเดพเดจเตเดคเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเต‡เดฎเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เดถเดพเดจเตเดคเดคโ€ฆ. เดคเต†เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด‰เดŸเดตเดพเดณเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟย  เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏ เด…เดตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตผเดšเตเดš เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด† เดชเต‡เดฐเดพเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเตโ€ฆย 

เดšเต‹เดฐ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ , เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เดฑเตเดฑ , เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดคเตเดคเต เดฎเตเดชเตเดชเดคเตย  เดถเดตเดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฐเดฏเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดตเดพเดณเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเต† เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ.”

 

เด’เดฐเต เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆ.. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ย  เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดคเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเตโ€ฆ..

 

“เดฎเต‹เดจเต† เด†เดฆเดฟโ€ฆ.”

เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตพเดฎเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..

Recent Stories

The Author

Teetotaller

65 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. Bro kure ayello…. Nxt part enn varum

  3. Evidra part ๐Ÿ”ช๐Ÿ‘Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com