๐Ÿ’žเดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ๐Ÿ’ž(๐Ÿ”ฅPsycho Girl๐Ÿ”ฅ) 2 697

Views : 175487

๐Ÿ’žเดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ๐Ÿ’ž (๐Ÿ”ฅPscho Girl๐Ÿ”ฅ)2

Author : ๐Ÿ”ฅDEVIL NEW BORN

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดถเตเดตเต‡เดคเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดธเต‹เดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต, เดถเตเดตเต‡เดคเดฏเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

 

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต‹เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†,

 

“เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เดจเต†.

 

เด…เดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดธเต‹เดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

“เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดกเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.

 

เด…เดฒเต€เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต

 

“เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เด‡เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต†.

 

“เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดตเต‡เดค เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเด•เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเด•เดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด†เตพ, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

 

“เดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ

 

เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

 

“เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

 

“เด† เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‚เดŸเตเดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚๐Ÿ˜™

 

เด…เดฒเต€เดจ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเตเดตเต‡เดค เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

๐Ÿ”ฅDEVIL NEW BORN๐Ÿ”ฅ

47 Comments

  1. Bro
    Ithinte next part undo. Enthenkilum oru updation tharan kazhiyumo???

  2. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•

    เดฎเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจ next part….. waiting for you bro,๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

  3. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ เดธเดนเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต

  4. Next part eppol varum enn oru updation tharan kazhiyumo??

    Still waiting bro๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  5. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•

    Machoo oru updation เดคเดฐเดฃเต‡…… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดจเดพ…..เดŸเต‚ much excited….

    1. Next part enne varum enne parayaamoo
      Please

  6. Next part enna bro kore days aayille…๐Ÿ™„

  7. Bro.. Next Part เด•เดŸเตเดŸ waiting… ๐Ÿ”ฅ ๐Ÿ”ฅ ๐Ÿ”ฅ

  8. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต

  9. เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚. Bro pinne songs malayalathil เด†เด•เตเด•เดพเดตเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต เดฒเดฟเด™เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜Œ. เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต nthayalum poli เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ”ฅ. Kathirikkunnu

  10. Bro enthayi

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹

  11. Next part epoya varunnathh

  12. Nxt part เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ

  13. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเตพ เดŽเดดเตเดคเดฃเตเดŸ link เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ

    เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† 4 เดตเดฐเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ

    Nxt เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ

  14. Next part eppo verum??

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com