๐Ÿฅ€ เดฎเดฐเดฃเดพเดจเดจเตเดคเดฐเด‚ : เดšเดฟเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿฅ€ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 104

Views : 2398

เด‡เดจเตเดจเต เดฆเดพ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดฎเตเดชเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฟเดฏเดฒเดฟเตฝ เด…เดฐเดชเตเดชเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดณเด•เตเด•เดฟ, เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเตเดฃเดฏเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดชเตเดชเต เด•เดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฐเต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚. เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดชเดดเดจเตเดคเตเดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดดเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

 

เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด—เตเดฒเดพเดธเตเด•เดณเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเตผเดคเตเดค เดคเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†, เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดฌเต‹เตผเดกเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเตป เดคเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

 

เดคเดพเดดเต† เด•เตเด•เตเด•เดฟเด™เต เดฑเต‡เดžเตเดšเดฟเดจเตเด‚ เดŠเตบเดฎเต‡เดถเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดž เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดทเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดค, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดธเตเดธเต เดฐเดพเดœเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฐเดพเดœเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเต เดตเดถเด‚ เดšเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดธเดนเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

 

เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต, เด‡เดคเตเดฐ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต‹ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.

‘เดšเดคเตเดชเตเดชเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเต เด•เตเดฎเดฟเดณ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†’

 

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต.เดชเด•เตเดทเต‡, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

 

เดฎเดฐเดฃเดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพเดฃเดฟเดคเตเดฐ เดญเดฏเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด‚เดญเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตผเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดคเต. เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต, เดˆ เดตเตผเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

11 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ Foodie๐Ÿ˜ปโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดนเดฟ เดนเดฟ ๐Ÿคญ๐Ÿ˜

  2. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต Dd เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜‡โค๏ธ๐Ÿ˜Š

  3. Kumar เดœเดฟ

    1. เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ‘

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดกเดฟเดฏเตผ เดกเต†เดตเดฟเตพ…๐Ÿ˜ˆ

  4. เด…เดถเตเดตเดฟเตป..

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    I liked it โคโค

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜Š… โค๏ธโœจ๏ธ

  5. Kure maranaananthara paachaka chinthakal ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    I loved it.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thank you ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com