๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1384

Views : 244942

 

 

” เดŽเดŸเดพ …. เด‡เดจเดฟ …. ?”

 

เดตเดฟเดชเดฟเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดšเตเด‚ เดธเต‚เดšเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต , เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดพ เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต . เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต …

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต , เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเต‚เดšเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เด† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เตปเดœเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต ….

 

” เดœเต†เดจเตเดจเดฟ เดœเต‚เดธเดฟเตฝ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดกเตเดฐเด—เตเด—เดพ , เด† เดกเตเดฐเด—เตเด—เดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดตเตป เด†เดฑเต‡เดดเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดชเดพเดคเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฎเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเต‡เดตเต เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ … เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเตป เดŽเดคเตเดฐ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เดณเดพเดฃเต เด‡เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต ….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เตปเดœเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดกเตเดฐเด—เตเด—เดพเดฃเต … เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด†เดฑเต‡เดดเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฏเดฟเด• เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …เดฌเต‹เดงเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเดจเดพเดฐเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ …. เด’เดฐเดŸเดฟเดฎเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† .

 

เดœเต†เดจเตเดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดธเต เด‡เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฎเดฏเตเด‚ … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ …

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com