๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดถเตเดšเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดŽเดŸเดพ เด‡เดตเดจเต เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹ ? ”

เด’เดฐเต เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฑเดชเตเดฐเดธเต†เดจเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏ เดนเดฐเดฟ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

“เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เด•เดณเดฐเดฟเดชเตเดชเดฏเดฑเตเดฑเดพเดฃเต. เด‡เดตเตป เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเตเดคเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด•เดณเดฐเดฟเดชเตเดชเดฏเดฑเตเดฑเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป . เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดตเตป เด•เดณเดฐเดฟ เด—เตเดฐเตเด•เตเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด•เดณเดฐเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดณเดฐเดฟ เด†เดถเดพเดจเดฃเดฟเดตเตป ” .

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŸเต‚เดŸเตเดŸเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

“เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดคเตเด‚ เด† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต. ”

เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดธเตผ เด…เดคเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ ” .

“เด† เดฎเดคเดฟ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต , เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดทเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ”

เดธเดพเตผ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

“เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ ”

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ

“เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดตเดฐเต† ”

” เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต ”

” เดจเต€ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต .เดจเต€ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ ”

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

 

“เดฎเต† เด เด•เดฎเดฟเด‚เด—เต เดธเตผ ”

เดžเดพเตป เดชเตเดฐเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฐเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดงเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ .

“เด† เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพ.
เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ . เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ , เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹……เดคเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. ”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ.

“เดธเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเดฟเดฒเตเดฒ .”

เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

” เดธเต‹เดฑเดฟ, เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ”

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com