๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

“เด…เดคเต†” เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเดฌเตเดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ , เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต ”

“เด…เดœเดฏเต ” เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

 

“เดŽเดŸเดพ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเดจเดพ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑ ”

เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

“เด† เดถเดฐเดฟ เดชเต‹”

เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดธเดฎเดพเดธเดฎเดฎเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฌเดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

“เด†เดฐเดพ , เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเดจเดพเดฃเต‹? ” .

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด…เดคเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเดจเดพ ”

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเดพเดฃเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเตเดคเตฝ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป .เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตเดฏเดฆเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเตผ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต‡ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฃเต , เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดฆเต:เด–เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดฟเด—เตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดžเดพเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต .

เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดเด•เดฆเต‡เดถเดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“เดจเต€ เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

” เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต.”

เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

” เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ ”

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com