๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

“เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเตŠเดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเต‚เดžเตเดšเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดพเดฒเต‹ เด…เดžเตเดšเต‹ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚. ”
เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.”
เดžเดพเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดŽเดŸเดพ เดฆเต‡ เด‡เดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.”

เดจเดจเตเดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดคเดฟเดคเตเดค เดชเตŠเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

“เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพ เด…เดœเดฏเต . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต . ”

เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ , เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด† เดชเตŠเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ .เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ ‘เด เดฒเดตเต เดฏเต’ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ.

“เด‡เดคเดพเดฐเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‡เดฐเต เดŽเดดเตเดคเดพเดคเต† เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .”

เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด—เต—เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฐเด‚เด—เด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต.

“เดŽเดŸเดพ เด—เต—เดฐเดฟ ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เดžเดพเตป เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ .เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตผเดฃเตเดฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ, เด—เต—เดฐเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

“เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ”
เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด† เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เด…เดชเตผเดฃเตเดฃ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .”
เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? ”
เด…เดตเตพ เดคเต†เดฒเตเดฒเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ, เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดคเต . ”

“เด เดฒเดตเต เดฏเต”

เด…เดตเตพ เด…เดตเตเดŸเต† เดจเดพเดฃเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ,เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ. เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com