๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต ”

เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ .เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

 

“เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต .”
เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.

” เด…เดคเต ! เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต. ”

เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต ”

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เด…เดชเตผเดฃเตเดฃ ”

” เดคเดพเตป เดตเดพ ”

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

“เดเดคเดตเดจเดพเดŸเดพ เด‡เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

 

“เดžเดพเดจเดพ ,เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ ”

เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เด†เดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เด•เดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดšเดพเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ ,เด…เดตเตป เดฎเดฒเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเดŸเต† เดจเดŸเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดนเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. (เด•เดณเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดจเดŸ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด‚ ) เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

” เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เตˆเดชเตŠเด™เตเด™เดฐเตเดคเต. เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเต€ เด…เดดเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเตเด‚ . เดตเตเดฎเตบ เดตเดฏเดฒเต‡เดทเดจเต เดžเดพเดจเดฟเดตเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ .เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด’เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‡เดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ เดจเดพเดฃเด•เต‡เดŸเต.”

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดชเตผเดฃเตเดฃเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com