๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51368

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเดธเตเด•เดพเดฐเด‚,,

 

๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ 1๐Ÿ’–
Kalippante Kanthari Part 1 | Author : Chekuthane Snehicha Malakha

 

“เดชเดดเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เดˆ เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต . เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚. เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต .เดจเต€ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ. เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เต‚เดŸเต†เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡. ”

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.

 

เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เดšเดฟเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต.

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดœเดฏเต (23) . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ,เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป +2 เดตเดฐเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดธเดชเตเดฒเดฏเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŸเตˆเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต …………..

เด’เดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฒเต‹ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ . เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดคเต. เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดตเดถเดตเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เตฝเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต .เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

“เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต‹ เดŸเดพ เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ” เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดพเดŸเดฟ เดคเดŸเดตเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ”

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com