๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต€เดฒ, เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด—เต€เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ”

เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

” เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดดเตเดธเดฃเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ เดคเดพเดจเดฟเดŸเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸ ”

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

” เด“ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ”

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

“เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต ‘เด เดฒเดตเต เดฏเต ‘
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟ .เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป . ”

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ

‘เด เดฒเดตเต เดฏเต ‘

เด…เดตเตพ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดถเด‚เดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ”

เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต .

“เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดœเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเต‡เดšเตเดšเต‹? ”

เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ ,เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต.

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹ ?”

เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดคเดŸเดžเตเดžเต.

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ”

เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ .เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดณเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

“เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡ .เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดณเดฟเดจเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚. เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เต‡เดธเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ ‘เดตเดฏเดฒเตปเดธเต เดŽเด—เดฏเดฟเตปเดธเต เดฑเตเดฑเต เดตเตเดฎเตบ’ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดธเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹?”

เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

“เดŽเดŸเดพ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ,เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดŸเดพ ” .

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com