๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

“เดŽเดŸเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹? เด…เดตเตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ? ”

“เดŽเดŸเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹?”

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑ ,เด…เดตเตพ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต ”

“เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ ”

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

“เดŽเดŸเดพ เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต ”

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดŸเต เด…เดตเตเดŸเต† เด•เดตเดณเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

“เดธเต‹เดฑเดฟ”
เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‹เดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ ”

เด…เดตเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ . เดจเต€ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด‡เดตเดจเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.”

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ”
เด…เดตเตพ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ” เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

“เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ เด†เดฆเดฟ ,……..เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ”

เดžเดพเดจเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

 

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

 

……………………………..

 

เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดดเตเดธเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏ เดจเดพเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.
เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com