๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

 

.” เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดฆเต‹เดถเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ ,เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฑเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. ”

เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด—เต—เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดฆเต‹เดถเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เด‡เดคเต เด…เดœเดฏเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป . เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฃเต. ”

เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

” เด†เดนเต , เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡, เด‡เดคเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฏเดพเดฃเต‹? ”

 

“เด…เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ . เดฆเดพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เด“เดฃเตผ . ”

เดžเดพเตป เดฐเดพเดœเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ, เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดจเดพเตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.”

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตผ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด—เต—เดฐเดฟ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เด—เตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดตเตผ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด•เดพเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดฎเดจ:เดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด‡เดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดคเดŸเตเดŸเตเด•เดŸ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต 10 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดœเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเตเด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด†เดนเดพเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต .”

เดคเดŸเตเดŸเตเด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดฆเต‹เดถ เด•เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡”

 

“เดŽเดŸเดพ, เด…เดœเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดเดคเดพเดŸเดพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต. ”

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com