๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

 

” เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดœเดฏเต . เด—เต—เดฐเดฟ เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด…เดฏเตเดธเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•. เดชเต‹เดฏเดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดดเดฏ เด…เดœเดฏเต เด†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต. ”

 

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดฎเตเด–เด‚ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดคเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด—เต—เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ. เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด—เต€เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

 

“เดตเดพ , เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚ ”

เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดœเตเดžเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

 

“เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต ”

เด†เดฆเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

 

” เด…เดคเต เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดœเดฏเต เดฏเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ . เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต . เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚ .”

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเดพเด•เดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚.

 

“เด†เดฆเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ , เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?. ”

เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com