๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

“เดถเดฐเดฟ ,เดธเตผ ”

เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดซเดธเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดฎเต† เด เด•เดฎเดฟเด‚เด—เต เดธเตผ ”

 

“เด† เดคเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹, เดคเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดนเต€เดฑเต‹ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ . เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. ”

“เดจเดพเดณเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.”

เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเดพเด—เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

“เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.

“เดŽเดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚. ”

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด’เดฐเต เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ”

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฐเตเดชเดคเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดฆเต‚เดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

“เดŽเดŸเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เต .”

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดตเต‡เดฃเต‹เดŸเดพ . ”

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ ”

” เดžเดพเดจเต‹, ?”

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต‹เดŸเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต ”

” เด…เดตเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ”

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† ”

“เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ ”

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡ ”

เด…เดฎเตเดฎ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเดพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดตเดฟเดŸเดฃเต‹?
เด…เดฎเตเดฎ เดจเดพเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฐเต† เดตเดฐเดฃเด‚ ” .

“เด‡เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚ เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ”

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com