๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เด…เดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

“เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดญเด—เดตเดพเดจเต‡”

เด…เดตเตป เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

 

“เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต‹เดŸเต† เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเดพ เดจเดพเดฏเต€ ….เดฎเต‹เดจเต‡”

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เดเดฑเตเดฑเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดจเดพเดฒเต เดธเตˆเดกเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเด•เดณเตเดณเตเดณ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเตˆเดคเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.

เดจเดพเดฒเตเดšเตเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ,เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚.

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเต€เดฃ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเดžเตเดžเต.

” เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ . ”

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตบเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚. ”

เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเต€ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† ”

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดตเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เตฝเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดš เด…เดญเตเดฏเดพเดธ เดฎเตเดฑเด•เตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต . เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฑเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.
เด†เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เดฐเตเตพเดชเตเดชเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดฎเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตผเดชเตเดชเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

“เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเต€ เดชเดดเดฏ เด…เดœเดฏเต เด†เดฏเดคเต ” เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด…เดœเดฏเต เด†เดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต†
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com