๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดฏเดพเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

“เด—เต—เดฐเต€ …………..”

เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต‡”
เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

“เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต†”

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚ …

“เดฎเต‹เตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† ”

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

“เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต. เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ,เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต .”

เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเดพเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดถเดฐเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ … ”

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต ,เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตฝ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ ”

เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เดณเดพเดฃเต. ”

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดฒเดคเดฒเตเดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

” เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ”

“เดŽเดŸเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com