๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เดญเตผเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต‹เดŸเดพ? ”

 

เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดชเตเดณเดฟเดšเตเดš เดคเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเดตเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚
เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเต‡เตผเดกเต เด‡เดฏเตผ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.

“เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดคเดพเดŸเดพ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพ เดชเต‚เดšเตเดš เด‰เดณเตเดณเดคเต ” .

เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.
เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเดžเตเดžเต.

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ ” .

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฟเดตเดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต .เด‡เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดตเดฟเดŸเดฃเด‚”.

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

“เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต. ”

เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

” เด‡เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ,เด‡เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ ”

เด’เดฐเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด—เต€เดคเต เด…เดคเดพเดฃเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต.
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เตฝเดชเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฃเต. เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเต€เดถเตเดตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ , เด…เดคเดพเด•เดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เด…เดตเตพ เด•เต‚เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

“เดจเต€ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต ‘เด เดฒเดตเต เดฏเต ‘ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ , เดชเดฑเดฏเดŸเดพ. ”

เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .

“เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ”

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

“เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ”

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com