๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

” เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดทเต‹เดฏเดพเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ”

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดˆ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต , เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดžเตเดšเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

“เดŽเดŸเดพ เด‡เดตเตป เด†เดฃเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ ” .

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ‘ เดชเต‹เด•เดพเด‚ ‘ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ,เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

 

” เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ,เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเตฝเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด•เตพ เดฌเต†เดฏเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒเตเดฒเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฃเต เดจเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ .”
เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

“เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดŸเดพ เด•เต‚เดŸเต† ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดณเต‹เดŸเต เดคเต‹เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดœเต‹เดกเดฟ เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ,เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต . เดตเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฌเดžเตเดšเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเตผเดšเตเดš . เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.

“เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป . เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ” .

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ,เด…เดตเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เด“ เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดจเต เดฆเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดญเดพเดฐเตเดฏเดพ

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com