๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด“เดชเตเดชเตบ เดœเต€เดชเตเดชเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด“เดตเตผเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

“เด†เดฐเตเดŸเต† ……. เดตเดพเดฏเตเด—เตเดณเดฟเด• เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‹เดจเตเดคเต‹ เด‡เดตเตปเดฎเดพเตผ ”

เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เตฝเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต† เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดดเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดตเตผ . เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเดฟเดณเตผ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เดฎเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเตเด‚ . เด—เต—เดฐเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“เดžเด™เตเด™เดณเต† เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเตˆเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต ,

เดฎเตˆ##### เดชเตเดจเตเดจเดพ### เดฎเต‹เดจเต†. ”

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดตเตพ เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตป เด† เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฐเดฟ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ .

” เด—เต—เดฐเต€ ……………………….”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดตเตเดต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดตเต€เดฃ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดตเต€เดฃเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸ เด•เตˆเด•เตพ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

………………………………………………………………….

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com