๐Ÿ’–เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’– [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 263

Views : 51526

เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดชเดฐเดฟเดฎเดฟเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดตเดฐเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚ ………….”

เด—เต€เดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

 

“เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ. เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด† เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฟเด•เตเดท เดžเดพเตป เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏ เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต , เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเดดเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .เดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดตเต†เดจเตเดจเต…….”

เดžเดพเดจเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด—เต€เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเดฟเดญเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต , เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟ. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต.

 

“เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ , เด—เต—เดฐเดฟ เด—เต€เดคเตเดตเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.”

เด’เดฐเต เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดธเตเดฅเดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดถเต‹เดญเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด† เดชเดดเดฏ เด…เดœเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดŸเด•เตเด• เดฏเดพเดคเตเดฐ . เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดญเตเดฏเดตเตเด‚ …………..

 

 

เดถเตเดญเด‚ ………………

 

[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–, Vรฎchรป ]

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเต

  2. Satisfied reader once again
    Thanks bro ๐Ÿ˜
    For this wonderful

  3. 2nd part venam bro..

    Ethinte 2nd part bro eazhuthanam

  4. เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตโ€

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ.. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ cliche เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Ithu pole oru cheru kadha veruthe onnu ezhuthan sramichu nokku suhrthe.. appol manasilakum oro kadhakrithum edukkunna effort enthu mathramanennu.. athine angeekarikkilla… Suggestion akam pakshe vimarshanangal akaruthu ennanu ente oru apeksha..

      Thanks

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. adipoli…super

  7. Ith munb ezuthiyitt undallooo

  8. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com