๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ 1๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 696

Views : 122616

เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต‚ ๐Ÿค—…

เดˆ เด•เดฅ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเดฟเด• เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต ๐Ÿ˜‰ .

เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ , เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเต , เด†เด•เตเดทเตป , เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเด• เดฎเต‡เด–เดฒเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต . เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ , เดธเตเดฅเดฒเด‚ , เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต, เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฏเดพเดฆเตƒเดถเตเดšเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿ˜œ . เดฒเต‹เด• เด…เดฑเดฟเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดต เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ™ .

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต …….

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” ……

 

เด•เต†เดŸเตเดŸเดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ ….. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเดจเตเดฎ เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ …… เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเดฟเดฐเดนเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜….

 

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ -1๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari Part 1 | Author : ๐Ÿ’žVICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]๐Ÿ’ž

 

<<<<<<<<<>>>>>>>>

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ……? เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดฟ …. เด•เตเดฑเต‡ เดเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเต‡ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต …. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ , เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …. เด‡เดจเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต‡ เดžเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ , เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดžเดพเตป เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพ , เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต… เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ …. เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟ , เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ . เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดตเดถเด‚ เดˆ เด•เดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต . เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดˆ เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ……. เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด—เตเดกเต เดฌเตˆ . ”

 

Recent Stories

The Author

110 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com