๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 8 [Demon king] 236

Views : 85304

Life of pain

s2

Game of demons-8

Demon king |ย Previous Parts

 

 

[11/27, 10:24 AM] DD-DK๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ: เดฎเดจเต : เดŽเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเต…..

“” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ….. เดŽเดคเตเดฐ เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต….'””

เด…เดตเตพ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเตเดคเดฑเตเดฑ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เด…เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดžเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด•เต‹เดชเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดฎเดจเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเดฎเต€เดฑ… เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเต….. เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

‘””‘ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดŸ…. เด’เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ….. ‘””‘

 

เดฎเดจเต : เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดฎเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดธเดธเดฟเดตเตเดจเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเต : เดกเต€ เด…เดžเตเดšเต…. เด‡เดคเตโ€Œ เดธเดฎเต€เดฑ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต……

เด…เดžเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

‘””” เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ….. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹….. ‘””

เดฎเดจเต : เด†เดนเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดฒเด•เตเดทเตป เด…เดฒเตเดฒเต†……

‘”” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดจเต….. เดจเต€ เดŽเดตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดพ….. เดŽเดคเตเดฐ เดตเตผเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดณเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต‹…. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป… เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเดพ…. ‘””

 

เดฎเดจเต : เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเต‹…. เดŽเดŸเดฟ เดชเต‹เดคเตเดคเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต‹ เดตเดฐเดพ…..

”’ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ‘”””

เดฎเดจเต : เดนเดฎเตเดฎเต….

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ ‘เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเต : เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเต‡….. เดฆเต‡ เด‡เดคเดพเดฃเต เดธเดฎเต€เดฑ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต….

 

เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚

เดธเดฎเต€เดฑ: เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเตโ€Œเดšเดพเดฏ….

 

‘เด…เดฎเตเดฎ : เด‡เดคเต เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. เด‡เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดพเดฏ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต…..

 

เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เดธเดฎเต€เดฑ : เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…..

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต : เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡….

 

เดธเดฎเต€เดฑ : เด“เดนเต… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเดธเดฎเดพ……

 

‘เด…เดฎเตเดฎ : เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต†…..

 

เดธเดฎเต€เดฑ : เด†เดนเต…. เดŽเดŸเดพ เดฎเดจเต เดตเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต……

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚ เด†เดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…เด•เต‚เดŸเต† เด†เดคเดฟเดฏเตเด‚..

เดฐเดพเดœเต€เดตเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ…..

Recent Stories

The Author

Demon king

10 Comments

  1. Adipoli oru rakshayumilla kidilam

  2. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพ

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเด‚ เด•เดตเดฐเดพเตป เดœเด—เดฆเต€เดถเตเดตเดฐเตป เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดง เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเตฝเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดกเตเดฐเดพเด—เตบ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. Nannayittundu

  5. angane 10 divasathine sheasham game of demons publish aayirikukayaane๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  7. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

    เดžเดพเตป เด•เตƒเดคเดชเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ

  8. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    โค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ’ฏ

  9. เดถเด™เตเด•เดฐเดญเด•เตเดคเตป

    เดตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ frst เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com