?Life of pain-the game of demons 8 [Demon king] 236

അതും പറഞ്ഞ് അവൾ മനുവിന്റെ തലയിൽ ഒരു കൊട്ട് കൊടുത്തു.

മനു : വിളിക്കാൻ ആഗ്രഹം ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടല്ലടി… ഒന്നാമത് നീ അവിടുള്ള കാര്യം ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല…. പിന്നെ എന്റെ അവസ്ഥ…..

 

സമീറ : പോട്ടെടാ…. ഇപ്പോഴെങ്കിലും വിളിച്ചല്ലോ…. അത് മതി…..

 

‘അമ്മ: എന്നാലേ ഇനി കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ട് മതി ബാക്കി സംസാരം….

 

രാജീവ് : അത് പറഞ്ഞപ്പോഴാ ഓർമ വന്നേ… നല്ല വിശപ്പ്… എന്താ ഉള്ളെ അമ്മേ…….

 

‘അമ്മ : നല്ല ചോറും മത്തി കറിയും ഉണ്ട്….

 

രാജീവ് : വറത്തില്ലേ….

 

‘അമ്മ : ഓഹ്…. ഉണ്ടടാ…..

 

രൂപ : അമ്മേ…. ആദ്യം തന്നെ കുറച്ചു മീന് മാറ്റി വച്ചോ…. വീട്ടിൽ മീനുണ്ടാക്കിയാൽ ഒരു കഷ്ണം പോലും ബാക്കി വക്കില്ല ഈ മരമാക്രി….

 

രൂപ രാജീവിനെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

 

രാജീവ് : കേട്ടോ അമ്മേ….. ഈ മഹതിയോട് ഇന്നലെ ഒരു ഓംപ്ലേറ്റ് ഉണ്ടാക്കൻ അച്ഛൻ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് അടുപ്പിൽ ദോശക്കലൊക്കെ വച് നല്ല മനോഹരമായി ഉള്ളി അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് മുട്ടയിൽ കലർത്തി നല്ല മനോഹരമായി ഒരു ഓംപ്ലേറ്റ് ഉണ്ടാക്കി… കണ്ടാൽ തന്നെ ആരും കൊതിക്കുന്ന ഓംലെറ്റ്…

 

‘അമ്മ : അവളെ കുക്കിങ് പഠിപ്പിച്ചത് ഞാനാ…. അപ്പൊ പിന്നെ മോശം ആവോ….

 

രാജീവ് : ആഹാ…. അമ്മയാണോ ആ പുണ്യം ചെയ്തേ…. ഓംപ്ലേറ്റിന്റെ ഭംഗി കണ്ട് അച്ഛൻ ചോറിന്റെ ഉരുളയിൽ കൂട്ടി കുഴച് കണ്ണുകൾ അടച് വായിൽ വച്ചതാ… അപ്പൊ തന്നെ അത് തുപ്പിയും കളഞ്ഞു.

സമീറ : എന്തിന്….

അവൾ അഖാംഷയിൽ ചോതിച്ചു.

രാജീവ് : എന്റെ അമ്മേ…. ഈ കടൽ വെള്ളം കുടിച്ചാൽ എങ്ങനെയിരിക്കും….?

‘അമ്മ : ഉപ്പ് കയ്ച്ചു തുപ്പികളയും….

 

രാജീവ് : ആഹ്…. അത് തന്നെ ഉണ്ടായേ…. മരുമോൾ ഉണ്ടാക്കിയ മുട്ടയിൽ രണ്ട് ചാക്ക് ഉപ്പായിരുന്നു……

അത് കേട്ട് അവിടുള്ള എല്ലാവരും രൂപയെ നോക്കി ചിരിച്ചു. അവൾ ചമ്മി നാറി തല താഴ്ത്തി.

 

രാജീവ് : തീർന്നില്ല… ഞാൻ പുറത്തായിരുന്നു… തിരിച്ചു വന്നപ്പോ ‘അമ്മ പറഞ്ഞു. ‘ സ്നേഹനിധിയായ ഭാര്യ നിനക്ക് ഓംപ്ലേറ്റ് ഉണ്ടാക്കി വച്ചിട്ടുണ്ട് തന്നിട്ട് പോകാൻ…. ‘ ഞാനും ഒന്നും നോക്കാതെ അതിന്ന് ഒരു വലിയ പീസ് എടുത്ത് വായിൽ ഇട്ടു… ഹോ… എന്റെ അമ്മേ…. തലയൊക്കെ അവിടെത്തന്നെ ഉണ്ടോന്ന് എനിക്ക് തോന്നി….. അത്രക്ക് പെരിപ്പ്….

 

അവന്റെ സംസാരം അവരുടെ ചിരിയുടെ ആക്കം കൂട്ടി.

10 Comments

  1. Adipoli oru rakshayumilla kidilam

  2. നന്നായിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ

    ഇനിയും നന്നായി എഴുതി മറ്റുള്ളവരുടെ മനം കവരാൻ ജഗദീശ്വരൻ സാക്ഷാൽ ശങ്കരൻ എല്ലാ വിധ ആഗ്രഹങ്ങളും നൽകട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു

    സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ

  3. ❤️❤️❤️

  4. Nannayittundu

  5. angane 10 divasathine sheasham game of demons publish aayirikukayaane?????

  6. Ɒ?ᙢ⚈Ƞ Ҡ???‐??

    ഞാൻ കൃതപ്തനായി

  7. നിലാവിന്റെ രാജകുമാരൻ

    ❤️??

  8. ശങ്കരഭക്തൻ

    വന്നു അല്ലെ അവസാനം frst അടിച്ചു ഞാൻ

Comments are closed.