?Life of pain-the game of demons 8 [Demon king] 236

രാജീവ് ; തീർന്നില്ല…. എന്നിട്ട് ആ മുട്ട നമ്മുടെ ചിന്നുന് ഇട്ടുകൊടുത്തു( പൂച്ച )……. അത് കുറച്ചുകഴിച്ചപ്പോ അവൾക്ക് രണ്ട് പിടച്ചിൽ ആയിരുന്നു. പിന്നെ എന്നെ ഒരു നോട്ടം നോക്കി…. ഹോ…. എന്റെ അമ്മേ…. ഞാനങ് ഇല്ലാണ്ടായി…. ഇത് വരെ അവൾ വീട്ടിൽ കേറിട്ടില്ല…….എങ്ങോട്ട് പോയോ എന്തോ….

 

‘അമ്മ ചിരിച്ചു ചിരിച്ചു വയർ തടവി.

‘അമ്മ : എന്നാലും എന്റെ രൂപേ…. നിന്നെ ഞാൻ എങ്ങനൊക്കെ പാചകം പടിപ്പിച്ചതാ…. എന്നിട്ടും നീ ഒരു ഓംപ്ലേറ്റിന്റെ കാര്യത്തിൽ നാണം കെട്ടല്ലോ…..

 

രൂപ ; അമ്മേ… അറിഞ്ഞുകൊണ്ടല്ല…. ഈ മനുഷ്യൻ പുറത്ത് പോയാൽ ഇങ്ങോട്ട് വിളിക്കും… പിന്നെ ഒരു മണിക്കൂർ  ഫോൺ വക്കില്ല…. ഇവടെ അതാ ഉണ്ടായേ….  ഞാൻ സംസാരത്തിൽ മിഴുകി രണ്ടു സ്പൂണ് ഉപ്പിട്ടു…

 

സമീറ: ഹോ… എന്റെ രാജീവേ…. ചിരിച്ചു ചിരിച് എന്റെ വയറ് വേദനിക്കുന്നു…. നിനക്ക് പറ്റിയ സാധനത്തെ ആണ് കിട്ടിയത്…..

 

രാജീവ് : അതേ…. a psycho wife

‘അമ്മ : മതി മതി… വാ കഴിക്കാ….

അവരെല്ലാവരും ഡൈനിങ് ഹാളിലേക്ക് നടന്നു.രാജീവിന്റെ നോർമൽ ആയുള്ള സംസാരം അഞ്ചുവിനെയും ആതിയെയും നന്നേ വേദനിപ്പിച്ചു.. അവനും അവളുടെ പക്ഷത്താണ് എന്നവർ വിചാരിച്ചു.

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

അലിയും ജോണും ശിവയുടെ അടുത്തെത്തി.അവരെ കണ്ടതും ശിവ എഴുന്നേറ്റ് ബഹുമാനം കാണിച്ചു

അലി : എന്തായി….

 

ശിവ : സർ വർക്ക് എല്ലാം done ആച്…

 

അലി : ഹമ്മ്… എന്നാൽ കേസ് നമ്പർ 132/21 എടുക്ക്… അതിലെ fir, ഫോറൻസിക് , പോസ്റ്റമാർട്ടം റിപ്പോർട്ട് എല്ലാം കാണിക്ക്.

 

ശിവ കമ്പ്യൂട്ടറിൽ ചിലത് ചെക്ക് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. ഏകദേശം 10 മിനിറ്റു കഴിഞ്ഞ് അവനെല്ലാം നോക്കിയെടുത്തു.

ശിവ : ഭായ്… ഇന്ത കേസിലെ 10 പേർ കൊലയ് സെയ്യ പെട്ടിർക്ക്… അതുവും റൊമ്പ ബ്രൂട്ടലാ….

 

അലി : അറിയാം… ഫിംഗർ പ്രിന്റസ് മറ്റ് എവിടെൻസ് വല്ലതും ഉണ്ടോ….

ശിവ : ഫിംഗർപ്രിന്റസ് എതവും ഇല്ലേ… എവിടെൻസ് എല്ലാമേ എംട്ടി ആയിർക്ക്…. ആണാ ഇതെല്ലാമാമേ ഒരാൾ സെഞ്ച കൊലയ് താൻ…..

അലി : ഒരാൾ ആണോ….

ശിവ : ആമ സാർ…. കൊലയ് സെഞ്ച വിതം പാത്ത ഏതോ പൊണ്ണുക്കാകെ നിനയ്ക്കിറെ… സെക്സ്ക്കാകെ വേണ്ടിയാതെല്ലാം എടുത്തിരിക്ക്….

10 Comments

  1. Adipoli oru rakshayumilla kidilam

  2. നന്നായിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ

    ഇനിയും നന്നായി എഴുതി മറ്റുള്ളവരുടെ മനം കവരാൻ ജഗദീശ്വരൻ സാക്ഷാൽ ശങ്കരൻ എല്ലാ വിധ ആഗ്രഹങ്ങളും നൽകട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു

    സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ

  3. ❤️❤️❤️

  4. Nannayittundu

  5. angane 10 divasathine sheasham game of demons publish aayirikukayaane?????

  6. Ɒ?ᙢ⚈Ƞ Ҡ???‐??

    ഞാൻ കൃതപ്തനായി

  7. നിലാവിന്റെ രാജകുമാരൻ

    ❤️??

  8. ശങ്കരഭക്തൻ

    വന്നു അല്ലെ അവസാനം frst അടിച്ചു ഞാൻ

Comments are closed.